8 động tác đứng giúp giảm cân tại nhà

Giảm cân tại nhà là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi không có thời gian đến phòng tập. Không ít người cũng lo ngại việc tập ở nhà không hiệu quả. Nếu bạn đang muốn giảm cân tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết này. TCIM.VN hướng dẫn bạn các động tác đứng cũng có thể giảm cân.

giảm cân tại nhà
Giảm cân tại nhà

8 động tác đứng giúp giảm cân tại nhà

Bài tập với chai nước

Theo Brightside, các động tác phía dưới giúp cơ thể săn chắc và bạn có thể giảm cân tại nhà hiệu quả. Đặt hai chân của bạn rộng bằng hông. Giữ một chai nước, một quả bóng hoặc một quả tạ ngang với ngực. Hạ thấp chai và người đồng thời sang bên trái hoặc phải, để đầu gối của bạn uốn cong tự nhiên. Sau đó, nâng chai và tay lên cao ở phía đối diện. Thực hiện 10 lần cho cả hai bên, tăng vận tốc để làm nó khó hơn.

Bài tập với chai nước
Bài tập với chai nước 

Bước lùi

Động tác tại chỗ này yêu cầu bạn phải giữ thẳng lưng. trước tiên, bạn bước lùi chân phải và giơ tay lên, sau đó đưa chân quay trở về vị trí ban đầu, làm tương tự với chân trái. Lặp lại các bước nhanh hơn với hai chân.

Bước lùi
Bước lùi

Giảm cân tại nhà với động tác đá chân

Đứng thẳng, đá chân phải của bạn ngang bụng, cùng lúc đó nâng tay trái lên cao. Sau đó, đưa cơ thể về tư thế thăng bằng, hai chân dang rộng bằng vai, tay duỗi ngang. Lặp lại 20 lần cho mỗi bên để cơ tay và chân được thon gọn.

Giảm cân tại nhà với động tác đá chân
động tác đá chân

Động tác ballet

đây là tư thế đòi hỏi sự thăng bằng cho người tập. Giữ lưng thẳng, chân trái trụ, gập nhẹ đầu gối của chân phải, sau đấy duỗi sang ngang. Bạn nên cố gắng duỗi chân càng lên cao càng tốt. Thực hiện 15 lần cho mỗi bên.

Động tác ballet

Giảm cân tại nhà với động tác với khăn

lấy một chiếc khăn hoặc miếng vải dài, nắm chặt phần giữa. Luôn đảm bảo cơ thể được đứng thẳng. Sau đấy, bạn hãy mở rộng cánh tay, dang ngang sang hai bên. Quay lại vị trí ban đầu và lặp lại ít nhất 20 lần.

Giảm cân tại nhà với động tác với khăn
Động tác với khăn

Thả lỏng và đá chân

Khác với động tác 3, tư thế này đòi hỏi người tập thả lỏng cơ chân. Dang hai chân rộng bằng hông. Đứng yên trên một chân, nâng chân còn lại về phía trước và lùi lại ở phía sau. Thực hiện 10-20 lần cho mỗi bên.

Thả lỏng và đá chân
Thả lỏng và đá chân

Đứng xoay người

Giảm cân tại nhà với động tác sau cần thực hiện 10 lần cho mỗi bên để đạt kết quả tốt. Dang hai chân rộng bằng hông, tay cầm một chai nước hoặc quả tạ trước ngực. Giữ thẳng cánh tay, ép vai, chỉ xoay phần thân trên sang phía phải, sau đó quay trở lại trọng tâm. Lặp lại tương tự về hướng trái lại.

Đứng xoay người
Đứng xoay người

Nâng cao gối

Tư thế trên hình tác động lên tất cả cơ thể bạn. Nâng cao gối phải, trụ bằng chân trái. Tay phải vuông góc chạm chân phải, tay trái duỗi thẳng nâng lên đầu. Sau đấy, đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu, hai chân và tay thả lỏng. Thực hiện tương tự với hướng ngược lại. Bạn nên cố gắng giữ cơ thể thăng bằng trong một phút.

giảm cân bằng động tác nâng cao gối

Trên đây là một số động tác đứng giúp bạn giảm cân ngay ở nhà hiệu quả. Nào cũng bắt đầu luyện tập vì một cơ thể săn chắc nhé!

Xem thêm:

>>5 Loại nước ép giúp giảm cân nhanh chóng

>>Thực đơn giảm cân khoa học cho người mới

Nguồn: tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *